Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Căn Hộ 8X Đầm Sen Chính Thức Hết Hàng Mở Bán Tiếp Căn Hộ 8X Thái An

Mởi bán căn hộ 8x Thái An

Tiếp nối những thành công của dự án 8X Đầm Sen, trong Quý II/2014 này, Hung Thinh Land tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm thứ 2 của chuỗi căn hộ 8X - 8X Thái An. Đây là dự án thuộc phân khúc trung bình, có vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích và có mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng. 8X Thái An là dự án do Hung Thinh Corp. đầu tư và giám sát.

Với khoảng 300 căn hộ thuộc hai phân khúc trung bình và cao cấp được đưa ra thị trường lần này, Hung Thinh Land hy vọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; đồng thời tạo động lực mạnh mẽ để đội ngũ hơn 500 Nhân viên kinh doanh của Công ty khai thác tối ưu lượng khách hàng tiềm năng.

Bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ kinh doanh cùng những ưu điểm và tiện ích vượt trội của dự án, chắc chắn 8X Thái An và Thanh Đa View sẽ hút hàng và tạo nên “cơn sốt” mới trên thị trường căn hộ TP.HCM trong Quý 2 này.


   Hiện tại dự án Căn hộ 8x đã chính thức nhận tiền cọc 50 triệu cho quý khách hàng có nhu cầu thực sự mua dự án căn hộ 8x Thái An.
   Khuyến mãi lớn cho 50 khách hàng đầu tiên mua căn hộ, đó là tặng 1 máy lạnh thương hiệu DaiKin 1 HP và 1 máy giặt thương hiệu Electrolux 7kg chất lượng cao.
   Vào Ngày 19/5 vừa qua Địa Ốc Hưng Thịnh  đã ra thị trường hơn 40 căn hộ 8x Thái An với diện tích 54-60m2 từ lầu 1 đến lầu 2, qua một tuần lễ số lượng bán ra đạt kết quả hơn mông đợi.

 Giá bán căn hộ 8x thái an là 725 triệu/căn diện tích 54m2 với 2 PN và 1 phòng vệ sinh.
 Phương thức thanh toán linh hoạt theo thời gian 2 tháng thanh toán 1 đợt 10%  và kết hợp với tiến độ xây dựng..
Dự án 8x thái an do chủ đầu tư Hưng Thịnh đâù tư nên tạo mọi điều kiện cho khách hàng khi mua căn hộ như: 
+ Với độ ngũ Chuyên Viên tư vấn đầy kinh nghiệm và được tư cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.
+ Liên kết Ngân Hàng hổ trợ cho vay với lãi suất thấp


3 nhận xét:

  1. Căn hộ này trả góp phù hợp với người làm văn Phòng đó.

    Trả lờiXóa
  2. Qua quá trình tìm hiểu thì tôi thay dự án căn hộ 8x thái an nay củng đẹp và thuân tiện giao thông cho tôi đi làm quận nhất. tôi sẽ đi xem căn hộ mẫu này

    Trả lờiXóa
  3. Toi dang tim can hộ giá khoảng 7tram triệu. thấy dự án này cũng phù hợp có gì a gửi mail cho toi tham khảo được không?

    Trả lờiXóa