Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Dự án Căn Hộ Sky Dream Mặt Tiền Đường Nguyễn Xí

Căn hộ Sky Dream tọa lạc tại số 206 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh. Đây được xem là dự án căn hộ nổi bật trên trục đường Nguyễn Xí. Tuy chỉ là một trục đường nhỏ, dài khoảng 3km, nhưng đường Nguyễn Xí được xem là khu vực vàng, nằm trong vùng tứ giác phát triển của thành phố. Theo đó, các giá trị bất động sản trên trục đường này không ngừng tăng cao.




Với lợi thế về vị trí, dự án căn hộ Sky Dream có tầm nhìn khá rộng và thoáng về hướng sông Sài Gòn. Tổng dự án được xây dựng gồm 3 block căn hộ với hơn 900 căn. Trong đó, có 1 block khá gần sông với view đẹp và khí hậu trong lành. Các block căn hộ Sky Dream đều được xây dựng khu phức hợp thương mại - dịch vụ- văn phòng - khu sinh hoạt cộng đồng cao cấp từ tầng 1 - tầng lửng đến tầng 2 bao gồm các dịch vụ như: siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng thể dục,....

Chủ đầu tư dự án căn hộ Sky Dream là công ty Hưng Thịnh Land. Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn các dự án bất động sản của Hưng Thịnh một phần cũng từ uy tín của chủ đầu tư. Hưng Thịnh được biết đến với hàng loạt các dự án căn hộ tiện ích, nhiều giá trị. Không nằm ngoài xu hướng đó, dự áncăn hộ Sky Dream đường Nguyễn Xí xứng đáng là không gian sống tiện ích ngay giữa lòng thành phố mà Hưng Thịnh Land mang đến cho cư dân Q.Bình Thạnh.

Những giá trị mà khách hàng nhận được khi sở hữu dự án căn hộ Sky Dream:
Vị trí giao thoa, kết nối nhiều khu vực trong thành phố: Nguyễn Xí tiếp giáp với nhiều trục đường lớn như: Phạm Văn Đồng (kết nối với Q.Gò Vấp, Thủ Đức), đường Nơ Trang Long (kết nối với Q.1, Phú Nhuận), quốc lộ 13 (kết nối với các tỉnh miền Đông), đường Vành Đai - Tân Sơn Nhất - Bình Lợi (kết nối với Q. Thủ Đức, sân bay quốc tế). Từ căn hộ Sky Dream cư dân chỉ mất 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất và chưa đến 10 phút đến trung tâm thành phố. Trong tương lai khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động, khoảng cách từ dự án căn hộ Sky Dream đến các khu vực này còn được rút ngắn đáng kể. Giao thông của cư dân trong khu vực càng trở nên thuận lợi hơn.
Hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích nội ngoại khu: xung quanh dự án căn hộ Sky Dream là khu vực dân cư sầm uất với đa dạng các dịch vụ như: y tế (BV Gia Định, BV Ung Bướu), giáo dục (hệ thống hoàn chỉnh các trường từ mầm non đến Đại học), mua sắm ( Coop Mart, nhà sách Văn Lang), vui chơi giải trí (Văn Thánh, Thanh Đa, Tân Cảng, Bình Quới) đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh đó, căn hộ Sky Dream đã được trang bị hệ thống tiện ích nội khu khá cao cấp như: hồ bơi, khu cộng đồng, công viên, cafe - nhà hàng,.....Tại căn hộ Sky Dream các cư dân như có cả thành phố trong một khuôn viên khang trang, hiện đại.
Giá cả và chính sách thanh toán nhiều ưu đãi: sở hữu nhiều tiện ích là thế nhưng giá bán căn hộ Sky Dream lại khá ưu đãi, chỉ từ .. triệu/m2 . Theo đó, khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ lên đến 70% giá trị với mức lãi suất chỉ 5% trong 20 năm.


Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí là dự án căn hộ nội đô nhiều tiện ích, không chỉ xứng đáng là nơi an cư lý tưởng mà còn là dự án đầu tư nhiều tiềm năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét