Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức có đáng đầu tư không ?

Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức là dự án căn hộ ở phía Đông Sài Gòn của tập đoàn Hưng Thịnh, đây là dự án được đánh giá là có vị trí vàng và có chất lượng đẳng cấp tại khu vực này. Vậy đâu là điểm mạnh của dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức? bạn có nên chọn Moonlight Residences Thủ Đức làm nơi dừng chân hay không?


Như những dự án khác của Hưng Thịnh, Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức cũng đã được tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về vị trí và các tiềm năng phát triển của vị trí đó. Mặc dù không nằm trong trung tâm thành phố nhưng Dự án Moonlight Residences Thủ Đức lại có một vị trí vàng khi giáp với quận 1, quận 9, quận 2, sẽ là một mặt bằng đắt đỏ khi vành đai Bình Lợi Tân Sơn Nhất hoàn thành. Ngoài ra, với vị trí này, bạn cũng có thể dễ dàng đi ra các tỉnh miền Đông, dễ dàng ra sân bay, thậm chí là bạn còn có thể đến các khu du lịch như Suối Tiên, Văn Thánh, Tân Cảng,… giúp bạn có được cuộc sống thuận tiện.



Một điểm nổi bật tiếp theo đó là dự án được xây dựng trong khuôn viên rộng đến hơn 20 nghìn mét vuông, mật độ xây dựng vừa phải chỉ 40%, nên bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt hoặc khó chịu như nhiều dự án chung cư lỗi thời. Với thiết kế đa dạng gồm khu thương mại, khu căn hộ ở, khu văn phòng, Khu nhà Phố Liền Kề… dự án Moonlight Residences Thủ Đức còn giúp bạn tìm được loại thiết kế phòng ốc thích hợp cho nhu cầu và quy mô sử dụng.




Ngoài ra, do dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức được Hưng Thịnh đầu tư nên tính chất pháp lý, vấn đề thanh toán cũng rất tốt và rất đáng tin cậy. Bạn còn có thể trả theo kỳ hạn, lãi suất thấp, chiết khấu cao, là điều kiện nhà ở mới cho nhiều cư dân trẻ.



Như đã nói, dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức có vị trí đắc địa cho giao lưu, thông thương và di chuyển. Dự án ngoài việc nằm trong khu vực đông dận, sầm uất và phát triển mạnh thì cũng có đầy đủ các tiện ích công cộng như siêu thị, trường học, khu vui chơi, công viên, bệnh viện ở gần kề, nên bạn sẽ chủ động hơn trong sinh hoạt. Song song đó, để đáp ứng thêm tính chất đa dạng và đòi hỏi ngày càng cao của người dân, khách hàng và khách vãng lai, dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức còn có các tiện ích ngay bên trong khu căn hộ với siêu thị, nhà hàng, các dịch vụ thương mại, phòng tập thể dục,… giúp bạn không cần phải đi xa vẫn có thể có được đầy đủ những điều kiện phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất.



Là dự án căn hộ có cơ sở hạ tầng tốt và có chất lượng đầu tư đáng hài lòng, dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức không chỉ là nơi bạn có thể chọn sinh sống lâu dài mà còn là một cơ hội đầu tư thông minh cho những ai đang tìm đối tượng kinh doanh địa ốc, bất động sản. Hãy tiếp tục theo dõi thêm các thông tin về dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức để nhanh chóng nắm được những lợi thế mua tốt nhất và sớm có được một vị trí như mong muốn tại khu dự án Căn hộ Moonlight Residences Thủ Đức nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét