Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Căn hộ Richmond City có nên đẩu tư hay không ?

Căn hộ Richmond City do tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư xây dựng là một trong những dự án căn hộ có vị trí tốt nhất hiện nay: tọa lạc trên đường Nguyễn Xí quận Bình Thạnh, gần ngay khu vực trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện và dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu. Chính vì vậy mà những thông tin về dự án Căn hộ Richmond đang được khách hàng hết sức quan tâm.



Dự án Căn hộ Richmond City do tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh đầu tư xây dựng tọa lạc tại số 79 đường Nguyễn Xí, phường 26 quận Bình Thạnh, TP. HCM. Chính vị trí này đã tạo nên điểm hấp dẫn không thể bỏ qua của dự án Căn hộ Richmond City so với nhiều dự án bất động sản khác đang được triển khai trên toàn thành phố: dự án Căn hộ Richmond cực gần trung tâm thành phố với trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất, dễ dàng di chuyển đến khu vực quận 1 chỉ trong chưa đầy 10 phút đi xe và di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ hơn 15 phút đi xe.



 Ngoài ra, dự án Căn hộ Richmond City còn có view sông Sài Gòn tuyệt đẹp và trong tương lai sẽ thuộc khu vực trung tâm của quận Bình Thạnh. Từ Căn hộ Richmond City, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như Pearl Plaza, siêu thị  Big C Hoàng Văn Thụ, xa hơn một chút là siêu thị Big C và  Metro Thảo Điền, Metro An Phú…, bệnh viện Gia Định, bệnh viện quận Bình Thạnh, các trường đại học lớn như đại học Ngoại thương, đại học Hutech, đại học Hồng Bàng, Giao thông vận tải, Xã hội nhân văn…



 Ngoài ra, nếu bạn muốn được picnic với bạn bè, người thân để giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc thì công viên khu du lịch Văn Thánh hay Bình Quới ngay gần dự án Căn hộ Richmond City sẽ là lựa chọn đơn giản và cực kỳ lý tưởng dành cho bạn.
Không chỉ ghi điểm với vị trí đặc biệt tiện lợi, Căn hộ Richmond City còn được xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp với các tiện ích nội khu chất lượng như rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, phòng gym, khu tập thể thao, nhà hàng và coffee shop… để bạn có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi nhất.




Căn hộ Richmond City Bình Thạnh thật sự sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình. Vì thế, đừng bỏ qua Sky Dream Hưng Thịnh Land.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét