Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Những điều đặc biệt từ dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa


Căn hộ 8x Đầm Sen,Những Lưu ý khi tìm hiểu tình hình bất động sản hiện nay, đặc biệt tại tỉnh Khánh Hòa, bạn sẽ nghe nói đến khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh tiềm năng. Vậy điều gì đã khiến dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa trở nên đặc biệt như vậy?

 
Đầu tư vào bãi dài, những điểm cần lưu ý

Quy hoạch tổng thể đồng bộ ngay từ đầu


Dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa là dự án tâm huyết của tập đoàn Hưng Thịnh, được triển khai trên diện tích rộng lớn 79ha.

Thiết kế chia thành 8 tiểu khu với 8 lối kiến trúc hòa quyện thành một tổng thể kiến trúc độc đáo, đẳng cấp.
Quy hoạch tổng thể dự án Golden Bay

Vị trí đắc địa hiếm có


Dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa tọa lạc ngay trục đường đại lộ Nguyễn Tất Thành, chỉ với

20 phút đi xe, bạn sẽ đến sân bay quốc tế Cam Ranh

8 phút là vào đến thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Nằm ngay cạnh bở biển Bãi Dài _ một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung.

Tương lai không xa, nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách lưu trú trong thời gian tham quan du lịch tại Nha Trang.
Mênh mang biển đẹp mộng mơ


Quy hoạch Đường Nguyễn Tất Thành 100 m


Thiết kế hiện đại đẹp mắt

Tiện ích vượt trội cho mọi nhu cầu


Chủ đầu tư chú trọng thiết kế trong khu vực dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của mọi cư dân, gồm trung tâm thương mại, khu thể thao, phòng khám chăm sóc sức khỏe, trường học … đạt chuẩn quốc tế.

Nằm trong khu phức hợp resort, gia đình bạn sẽ có những giây phút quây quần, thư giãn với nhiều hoạt động phong phú tại resort 5 sao Movenpick, khách sạn 5 sao Park Hyatt hay sân golf Cù Hin rộng 238 ha.

Tiện ích cao cấp
Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc ngay tại bờ biển Bãi Dãi, chỉ vài bước chân, cả gia đình đã có thể tận hưởng không khí biển trong lành, mát mẻ.

 

Tiềm năng phát triển


Chính phủ đã phê duyệt chủ trương phát triển khu Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm kinh tế, thương mại và du lịch trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa.

Tại đây, cơ sở hạ tầng đã và đang tiếp tục được quy hoạch đồng bộ với :

Đại lộ Nguyễn Tất Thành là đường bộ

Sân bay quốc tế Cam Ranh là đường hàng không

Cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam sẽ là đường thủy.

Thiết kế đẹp mắt với phong cách á đông
Từ những điều tuyệt vời trên đã và đang thu hút sự quan tâm của mọi người _ cả trong và ngoài nước _ đến dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa.

Quyết định đầu tư tài chính vào dự án Golden Bay Cam Ranh Khánh Hòa, khách hàng không chỉ có được một nơi an cư lạc nghiệp, một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà trong tương lai, với tiềm năng kinh tế, du lịch, đây còn là nơi kinh doanh sinh lợi to lớn. Hãy đến với Cam Ranh để cùng xem qua dự ám cam ranh mystery villa là một kiệt tác của chúng tôi. Liên hệ để được tư vấn miễn phí 0903754595

0 nhận xét:

Đăng nhận xét