Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Thông tin về dự án Golden Bay Cam Ranh

Dự ánGolden Bay Cam Ranh là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên và duy nhất tọa lạc tại Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Với quy mô chiếm 79ha được chia làm 8 tiểu khu với 8 phong cách kiến trúc nổi bật của các quốc gia đang phát triển. Nơi đây đã được quy hoạch sẽ là khu kinh tế - du lịch trọng điểm phát triển bậc nhất của tỉnh Khánh Hòa.




Vị trí đắc địa nằm ngay bờ biển Bãi Dài _ một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung _ cách thành phố Nha Trang 20 phút đi xe, mất 8 phút để đến sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trên trục đường đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m nối sân bay quốc tế Cam Ranh và thành phố Nha Trang đảm bảo sự thuận lợi giao thông bậc nhất tại thành phố Nha Trang này.
Những tiện ích sinh hoạt đều được đáp ứng nhanh chóng, tiện lợi với khu trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học … đạt chất lượng quốc tế.
Nơi đây không chỉ là nơi để bạn lựa chọn an cư cho tổ ấm của mình mà thật sự còn là một nơi nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng.




Gắn liền với quần thể resort đẳng cấp, dự án Golden Bay Cam Ranh sẽ là vị trí tuyệt vời đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân và cả khách du lịch trong và ngoài nước.
Khu du lịch quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh đang được hình thành với một chuỗi các resort nổi tiếng như :

Movenpick Cam Ranh Resort 5 sao tại mặt tiền Nguyễn Tất Thành
Dự án khu biệt thự Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang của tập đoàn Vingroup
Tọa lạc chi nhánh thứ ba của tập đoàn khách sạn 5 sao Park Hyatt
Sân Golf Cù Hin có quy mô 238 ha




Lựa chọn đầu tư một khu đất trong dự án Golden Bay Cam Ranh là bạn đang đón đầu sự phát triển vượt bậc của khu vực này.
Với kế hoạch đầu tư phát triển của ban lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, giá trị bất động sản nơi đây sẽ không ngừng tăng lên.
Không gian quy hoạch tinh tế, đặc trưng phong cách kiến trúc của những quốc gia phát triển như Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc tại 8 tiểu khu sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho dự án Golden Bay Cam Ranh.




Vị trí đắc địa, không gian trong lành, an toàn, tiện ích, cùng tiềm năng kinh tế - du lịch lớn mạnh, việc lựa chọn đầu tư dự án Golden Bay Cam Ranh sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư sinh lợi trong tương lai không xa.

Hưng Thịnh Giới thiệu siêu dự án nghỉ dưỡng tại Cam Ranh Mystery giá chỉ với 9ty/Căn hình thức chìa khóa trao tay - Cam kết sinh lời 8%/Năm. Vẻ đẹp huyền bí của dự án sánh tầm đẳng cấp với gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét