Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cách trang trí căn hộ 8x đầm sen diện tích nhỏ

Cách trang trí căn nhỏ có diện tích nhỏ như căn hộ 8X Đầm Sen.

Căn hộ 8X Đầm Sen với diện tích vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu cho hầu hết những gia đình trẻ, năng động. Ngoài ra, còn phù hợp với khả năng tài chính của mọi người. Căn hộ với diện tích 45m2 nếu được trang trí phù hợp vẫn có thể mang đến cho gia đình bạn một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Sau đây là mẹo trang trí căn hộ 8x Đầm Sen diện tích 45m2:
-Sử dụng những nội thất đa năng tích hợp nhiều chức năng bao gồm tủ quần áo, giường ngủ, bàn ăn, tủ lưu trữ tiện dụng. Một trong những gợi ý là chiếc tủ đa năng màu xanh lam.


Khối tủ với nhiều chức năng làm cho căn hộ của bạn trở nên rộng rãi, hiện đại. Khoảng đen trong tủ có thể dễ dàng được gấp lên, gấp xuống sử dụng như một bàn ăn thông minh. Ngoài ra, nó cũng có thể được dùng như bàn làm việc tiện lợi.


Thông thường giường ngủ chiếm một khoảng diện tích khá lớn trong nhà bạn, với tủ đa năng này, không gian sẽ được tiết kiệm tối đa. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần mở cửa và hạ giường xuống , sử dụng xong lại gấp vô gọn gàng và tiện lợi.


Khối nội thất thông minh này cũng có thể biến thành giá sách và tủ trữ đồ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét