Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Dự án Golden Bay Cam Ranh của tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh

Dự án Golden Bay Cam Ranh của tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ là làn gió mới đầy hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản tại thành phố biển Nha Trang!

Vị trí

Golden Bay Cam Ranh thuộc khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tọa lạc tại huyện Cam Lam, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Phía Bắc Golden Bay giáp núi Hòn Trọc, phía Nam dự án giáp sân bay Cam Ranh, phía Tây giáp đầm Thủy Triều đang được khai thác phục vụ du lịch sinh thái. Đặc biệt, phía Đông dự án là khoảng 15km bờ biển. Với vị trí này, Golden Bay có view biển đẹp ấn tượng - một điểm nhấn tuyệt vời mà không phải dự án nào cũng có.



Tại Golden Bay Cam Ranh, bạn có thể thoải mái tận hưởng những làn gió biển mát lành ngay trong ngôi nhà mình. Ngoài ra, từ vị trí Golden Bay, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang cũng như sân bay quốc tế Cam Ranh thông qua các tuyến đường trọng điểm.

Tiện ích

Là dự án đô thị quốc tế cao cấp với đối tượng chính là các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài làm việc tại Cam Ranh, Nha Trang…, Golden Bay được thiết kế thành nhiều tiểu khu khác nhau với phong cách kiến trúc của các quốc gia phát triển. Điểm nhấn của dự án là cổng chào và quảng trường 2.1ha, hồ cảnh quan rộng 7.3ha (chiếm 1/10 tổng diện tích dự án)




Cư dân Golden Bay có thể tận hưởng dịch vụ chất lượng với khách sạn 5 sao, resort, sân golf, phòng gym, spa… trong hệ thống khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh. Nội khu dự án gồm phòng khám y tế đa khoa, trường học, khu luyện tập thể dục thể thao, trung tâm thương mại, nhà hàng, coffee shop. Sống tại Golden Bay, bạn sẽ được sử dụng những tiện ích đẳng cấp nhất của một đô thị kiểu mẫu mang tầm quốc tế.

Mặt bằng và nhà mẫu

Dự án Golden Bay có tổng diện tích 79ha với 8 tiểu khu cơ bản, gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, căn hộ kết hợp dịch vụ… Mật độ xây dựng tại dự án chưa tới 50% hợp cùng công viên, quảng trường, hồ cảnh quan cho phép dự án có không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Sở hữu những ưu điểm vượt trội song Golden Bay lại có giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 3 triệu đồng/m2, hỗ trợ thanh toán trong vòng 30 tháng. Chính điều này đã khiến Golden Bay trở thành dự án vô cùng hứa hẹn cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hay đang tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét