Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Những dự án căn hộ đường Nguyễn Xí luôn luôn Hot

Những dự án căn hộ đường Nguyễn Xí luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng vì tại đây có vị trí vàng thuận lợi cho việc đi lại, di chuyển, sinh sống cũng như làm ăn kinh doanh của cư dân. Nằm trong khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, có thể nói những căn hộ này là điểm đến lí tưởng của bất cứ ai hiện nay đang có nhu cầu về nhà ở.


Quận Bình Thạnh những năm trở lại đây phát triển với tốc độ nhanh chóng và mạnh mẽ cả về kinh tế lẫn văn hóa, xã hội chính vì vậy mà dân cư ở đây càng ngày càng đông đúc và trở thành một trong các quận thu hút được vốn đầu tư kinh doanh đổ về. Nắm được xu hướng của xã hội về nơi ở cho một vị trí lí tưởng tại Bình Thạnh, công ty Thủy Lợi 4A và đơn vị công ty CP đầu tư Him Lam đã cùng nhau nghiên cứu và cho ra đời dự án căn hộ Hyco 4 trên đường Nguyễn Xí.

Có thể nói hiện nay có rất nhiều dự án được đầu tư và lên kế hoạch tại quận Bình Thạnh nhưng dự án Hyco 4 được cho là một trong những địa chỉ đem lại những ưu điểm vượt trội nhất cho khách hàng. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay gần trung tâm quận Bình Thạnh, vì vậy cư dân ở đây sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác như quận 1, quận Thủ đức, quận Tân Phú, Gò vấp chỉ tốn thời gian rất ngắn. Không những vậy căn hộ nằm trên đường Nguyễn Xí - một trong những khu vực an ninh, an toàn, dân trí cao hiện nay cho nên các bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều nếu sống tại đây.



Bên cạnh những ưu điểm về kết nối với các khu vực khác thì việc các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của người dân sinh sống tại đây cũng rất được chủ đầu tư quan tâm vì vậy từ dự án di chuyển đến các khu tiện ích như siêu thị, quán ăn, nhà hàng, sân bay Tân Sơn Nhất...rất thuận tiện và gần gũi. Nên khi các bạn có nhu cầu cho những nơi này, sẽ rất đơn giản và nhanh chóng bảo đảm sự hài lòng và ưng ý cho khách hàng.

Các tiện ích nội khu tại căn hộ The Hyco tower 4 đường Nguyễn Xí như trung tâm mua sắm, hầm để xe, hồ bơi, nhà trẻ nội khu, spa, khu công viên cây xanh...được trang bị đầy đủ tại đây sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân được phục vụ  tốt nhất.



Nhưng điều khiến cho khách hàng thích thú và quan tâm nhất đến dự án này là nó có giá bán rất hợp lí và căn hộ thì được thiết kế nhiều diện tích đa dạng, tiện nghi, sang trọng. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu của bạn mà bạn có thể chọn căn hộ từ 52m2 cho đến 94m2, có 1, 2, 3 phòng ngủ được bố trí hợp lí, đẹp mắt cho không gian sống lí tưởng của mình. Chỉ từ hơn 1,5 tỷ là bạn đã có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại đây với không gian sống tuyệt vời, lí tưởng mà khó nơi nào có được. Hãy liên hệ về phòng kinh doanh của nhà đầu tư công ty Thủy Lợi 4 và công ty Him Lam khi có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án căn hộ Hyco 4 đường Nguyễn Xí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét